NORESSY LUXURY GOLF – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI HÀNG, TRẢ HÀNG CHÍNH HÃNG 2
Noressy Luxury Golf – Chính sách bảo hành, đổi trả hàng
QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE
Chính sách áp dụng
- Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
- Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện và đồ lót , hàng giảm giá
- Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
- Sản phẩm giảm giá bạn được hỗ trợ đổi size ( nếu còn) theo quy chế từng chương trình
- Điều kiện đổi sản phẩm
- Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
- Thực hiện đổi sản phẩm
- Bước 1: Gọi đến số hotline : 0889.366.555 hoặc gửi đến email: noressyluxury@gmail.com để thông báo về tình trạng sản phẩm. Cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi.
- Bước 2: Quý khách mang theo thẻ Member cùng hóa đơn mua hàng đến trực tiếp địa chỉ Số 31-BT5, khu đô thị Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam để thực hiện bảo hành (Trong trường hợp quên thẻ Member quý khách sẽ được xác minh qua số điện thoại) (Hàng hóa cần được bọc và đóng gói , ghi rõ thông tin người gửi. Lưu ý không quấn băng keo trực tiếp lên hộp giày hoặc túi thương hiệu)
- Người nhận: Kho Online
- Số điện thoại: 0889.366.555
- Nội dung: Đổi hàng Online – ghi rõ size, mã cần đổi.
- Bước 3: NORESSY nhận được hàng sẽ liên hệ xác nhận và thực hiện đổi sản phẩm.
- Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành. - Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.
- Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành
- Tem bảo hành và phiếu bảo hành còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
- Thời gian giải quyết bảo hành 7-15 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành. Nếu có phát sinh lâu hơn sẽ thông báo cho khách hàng.
- Xuất trình phiếu mua hàng và hóa đơn VAT khi được yêu cầu trong trường hợp cần thiết.
II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE
Chính sách áp dụng
- NORESSY nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
- Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
- Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
- Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm NORESSY nhận được sản phẩm đổi hàng sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày.
- 2.Điều kiện trả sản phẩm
- Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
- 3.Thực hiện trả sản phẩm
- Bước 1: Gọi đến số hotline : 0889.366.555 hoặc gửi đến email: noressyluxury@gmail.com để thông báo về tình trạng sản phẩm. Cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi.
- Bước 2: Quý khách mang theo thẻ Member cùng hóa đơn mua hàng đến trực tiếp địa chỉ Số 31-BT5, khu đô thị Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam để thực hiện bảo hành (Trong trường hợp quên thẻ Member quý khách sẽ được xác minh qua số điện thoại) (Hàng hóa cần được bọc và đóng gói , ghi rõ thông tin người gửi. Lưu ý không quấn băng keo trực tiếp lên hộp giày hoặc túi thương hiệu)
- Người nhận: Kho Online
- Số điện thoại: 0889.366.555
- Nội dung: Đổi hàng Online – ghi rõ size, mã cần đổi.
- Bước 3: NORESSY nhận được hàng sẽ liên hệ xác nhận và thực hiện đổi sản phẩm.