CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NORESSY LUXURY GOLF
- Để bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0889.366.555 hoặc gửi đến email: noressyluxury@gmail.com để thông báo về tình trạng sản phẩm.
- Khi đi, quý khách mang theo thẻ Member cùng hóa đơn mua hàng đến trực tiếp địa chỉ 236 Nguyễn Văn Năng, Trần Lãm, Thái Bình để thực hiện bảo hành (Trong trường hợp quên thẻ Member quý khách sẽ được xác minh qua số điện thoại)
- Tùy vào từng loại sản phẩm khác nhau sẽ được hưởng các chế độ bảo hành khác nhau.
- Điều kiện bảo hành được:
+ Sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành.
+ Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.
+ Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành
+ Tem bảo hành và phiếu bảo hành còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
Thời gian giải quyết bảo hành 7-15 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành. Nếu có phát sinh lâu hơn sẽ thông báo cho khách hàng.
Xuất trình phiếu mua hàng và hóa đơn VAT khi được yêu cầu trong trường hợp cần thiết.
Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Chính sách bảo hành sản phẩm tại Noressy, hãy liên hệ ngay với Noressy theo số hotline hoặc fanpage Noressy/qua Zalo/Messenger.