Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho các đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

Chính sách giao nhận áp dụng cho tất cả khách hàng đặt hàng qua website noressy.com.vn.

Noressy hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, áp dụng cho cả khách hàng mua lẻ và khách hàng thân thiết. Một số điều kiện miễn phí vận chuyển sẽ được áp dụng theo quy định riêng.


2. Hình thức vận chuyển

A. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng trong hệ thống Noressy để mua và nhận hàng. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu thông tin, size và chất lượng sản phẩm ngay tại chỗ.


B. Giao hàng nội thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM

  • Phí giao hàng nội thành đề xuất: 30.000 VNĐ/đơn hàng

  • Miễn phí giao hàng trong nội thành cho các trường hợp:

    • Đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên

    • Khách hàng VIP/Thành viên thân thiết.

    • Đơn mua combo từ 2 sản phẩm trở lên, có tổng giá trị đơn hàng trên 1.500.000 VNĐ

    • Các chiến dịch marketing đặc biệt như: ra mắt bộ sưu tập, sinh nhật, sale thương hiệu.

  • Không áp dụng miễn phí giao hàng nếu:

    • Đơn hàng dưới 1.000.000 VNĐ

    • Mua hàng trong đợt sale > 30%

    • Khách hàng yêu cầu giao gấp trong ngày (sẽ tính theo phí ship của nền tảng giao hàng)

    • Khách hàng có lịch sử đổi trả nhiều lần.


C. Giao hàng ngoại thành và liên tỉnh

  • Phí vận chuyển đề xuất ngoại thành: 35.000 VNĐ

  • Thời gian giao hàng: 2 – 4 ngày làm việc, không bao gồm Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.

  • Không áp dụng miễn phí vận chuyển với:

    • Khách hàng ở tỉnh xã, xa ngoại thành (Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh)

    • Đơn hàng không đạt điều kiện miễn phí như đã liệt kê ở trên

  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác khi đặt hàng để đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn.


3. Chính sách đổi trả và phí vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển 2 chiều cho lần đổi đầu tiên, áp dụng với các đơn hàng sale dưới 30%.

  • Trong trường hợp lỗi từ thương hiệu (sai size, lỗi kỹ thuật), Noressy sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

  • Từ lần đổi thứ 2 trở đi, khách hàng sẽ tự thanh toán phí vận chuyển, trừ trường hợp vẫn có lỗi do phía Noressy.


4. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch

  • Khách hàng có thể thay đổi hoặc hủy đơn hàng nếu sản phẩm chưa được gửi đi (tối đao trong vòng 24h).

  • Nếu sản phẩm đã được gửi đi, khách hàng chịu phí vận chuyển phát sinh nếu có nhu cầu thay đổi.

  • Noressy xử lý đơn hàng trong vòng 24h sau khi tiếp nhận thông tin, thời gian giao hàng từ 2 – 4 ngày làm việc hoặc theo thỏa thuận cụ thể.

  • Một số trường hợp giao hàng có thể chậm hơn do:

    • Không liên lạc được với khách hàng

    • Địa chỉ không chính xác hoặc khó tìm

    • Khối lượng đơn hàng tăng đột biến hoặc bên vận chuyển quá tải

NORESSY CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN SẢN PHẨM THỜI TRANG BÊN EM! CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI VỚI SẢN PHẨM BÊN EM !!

TOP

Giỏ hàng 0

Translate »