1. Thời gian áp dụng đổi/trả
Đổi hàng:
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (áp dụng cho cả mua online và mua tại cửa hàng).
Với khách hàng thân thiết/VIP: mở rộng thời gian đổi lên 15 ngày.
Trả hàng:
• Sản phẩm lỗi kỹ thuật nghiêm trọng (rách, bung chỉ, lem màu…)
• Giao sai sản phẩm, sai size, sai màu hoàn toàn.
Thời gian khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, sau 3 ngày sẽ không được chấp nhận
2. Điều kiện sản phẩm được đổi/trả
Để đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm chỉ được đổi/trả khi:
• Còn nguyên tem mác, nhãn mác, bao bì như lúc ban đầu.
• Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, chỉnh sửa, không rách, ố màu hay có mùi lạ.
• Có hóa đơn mua hàng gốc hoặc thông tin mua hàng điện tử hợp lệ (đối với đơn online).
• Các sản phẩm giảm giá từ 30% trở lên (trong trường hợp còn hàng sẽ được hỗ trợ đổi hàng).
3. Không áp dụng đổi/trả
• Đồ lót, tất/vớ, phụ kiện cá nhân (vì lý do vệ sinh).
• Sản phẩm đã qua sử dụng, chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng (ví dụ: cắt, may lại, lên gấu, thêu tên, mất tem mác…).
4. Chính sách hoàn tiền (trả hàng)
Phương thức hoàn tiền:
• Qua chuyển khoản ngân hàng trong vòng 7 ngày làm việc. KH VIP sẽ sau 3 ngày làm việc.
• Hoặc hoàn lại qua voucher mua hàng (khuyến khích khách chọn voucher để có ưu đãi thêm).
Trong trường hợp KH mua hàng với voucher khuyến mãi
– sẽ hoàn lại số tiền đã thanh toán sau khi áp dụng voucher + hoàn lại voucher cho KH sử dụng lần nữa (Nếu KH hoàn > 2 lần với cùng 1 voucher, thì lần 2, voucher sẽ hết hiệu lực)
5. Quy trình đổi hàng
Hình thức gửi tại cửa hàng:
• Đem sản phẩm và hóa đơn đến bất kỳ cửa hàng chính thức của Noressy
• Nhân viên sẽ kiểm tra xem có đủ điều kiện và hỗ trợ đổi sản phẩm tương đương giá trị.
• Nếu đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng bù phần chênh lệch.
• Nếu thấp hơn, sẽ không hoàn tiền.
Hình thức gửi Online:
• Khách hàng gửi yêu cầu đổi hàng qua website hoặc hotline trong thời hạn quy định. (sau khi nhận hàng 7 ngày với trường hợp đổi, 3 ngày với trường hợp trả hàng)
– Để thông tin hỗ trợ nhanh nhất hãy liên hệ qua zalo:
gửi kèm hình ảnh/video về sản phẩm nếu có vấn đề.
• Đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ hóa đơn/chứng từ và gửi về địa chỉ được gửi khi nhân viên chăm sóc gửi.
• Sau khi nhận hàng chúng tôi sẽ kiểm tra, và liên hệ để xác nhận và gửi sản phẩm thay thế (thời gian gửi lại hàng chậm nhất là 3 ngày, không tính Chủ Nhật, ngày lễ)
NORESSY CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN SẢN PHẨM THỜI TRANG BÊN EM! CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI VỚI SẢN PHẨM BÊN EM !!